TOP 5 câu hỏi về đốt laser suy giãn tĩnh mạch

Đốt laser suy giãn tĩnh mạch là một trong những công nghệ y học tiên tiến hàng đầu hiện nay chuyên điều trị bệnh. Đã có hàng trăm, hàng triệu người trên thế giới khỏi bệnh nhờ phương pháp này. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều bệnh nhân chưa hiểu rõ về phương pháp này. Dưới đây chúng tôi đã tổng hợp lại hết để quý vị dễ dàng tham khảo.

đốt laser suy giãn tĩnh mạch
Phương pháp đốt laser suy giãn tĩnh mạch hiện nay

Đốt laser suy giãn tĩnh mạch là gì?

Công nghệ đốt laser suy giãn tĩnh mạch được áp dụng từ 10 năm nay trên toàn thế giới. Đây là một bước tiến mới của công nghệ y học hiện đại trong lĩnh vực điều trị suy giãn tĩnh mạch.

Nguyên lý cơ bản của phương pháp đốt laser suy giãn tĩnh mạch là sử dụng lượng nhiệt tỏa ra từ tia laser nhằm làm co các tĩnh mạch bị bệnh lại. Mục đích là điều tiết dòng lưu thông của máu đến các chi dưới sang hướng các tĩnh mạch khỏe mạnh khác. Các tĩnh mạch bị phì đại sẽ rơi vào tình trạng vô hiệu hóa hoàn toàn. Tình trạng suy giãn tĩnh mạch được kết thúc hoàn toàn. Các triệu chứng bệnh lý sẽ biến mất, mang về một cuộc sống như bình thường cho bệnh nhân.

đốt laser trị suy giãn tĩnh mạch
Phương pháp đốt laser trị suy giãn tĩnh mạch

Hiện nay, trên thế giới đã có hàng triệu bệnh nhân được điều trị khỏi nhờ phương pháp đốt laser tĩnh mạch. Đây thực sự là một bước tiến lớn trong ngành y học điều trị tĩnh mạch suy giãn.

5 câu hỏi thường gặp về đốt laser suy giãn tĩnh mạch

Đốt laser suy giãn tĩnh mạch mặc dù là một phương pháp không mới nhưng một số bệnh nhân vẫn chưa nắm rõ được các thông tin cơ bản của phương pháp này. Bởi vì trước khi thực hiện phương pháp thì việc nắm chắc các thông tin là điều cần thiết.

Sau đây là top 5 câu hỏi được thắc mắc nhiều nhất về phương pháp đốt laser suy giãn tĩnh mạch. BS. Nguyễn Ngọc Thành, chuyên điều trị suy giãn tĩnh mạch tại phòng khám An Viên sẽ trực tiếp giải đáp cụ thể các thông tin:

đốt laser suy giãn tĩnh mạch
Những câu hỏi về đốt laser suy giãn tĩnh mạch

Đốt laser suy giãn tĩnh mạch có đau không?

Đốt laser suy giãn tĩnh mạch có bị đau không? Có bị tổn hại đến các vị trí khác không? Là nỗi lo lắng của đa số bệnh nhân. 

Theo thống kê từ khảo sát cảm giác của những bệnh nhân đã điều trị bằng phương pháp này nói rằng: Trong quá trình điều trị diễn ra, bệnh nhân không cảm nhận sự đau đớn. Mà chỉ thấy tê một chút khi tiêm thuốc gây tê vào cơ thể. Tuy nhiên ngay cả khi thuốc tê đã hết thì bệnh nhân cũng không cảm thấy đau. 

Có thể thấy rằng, đốt laser suy giãn tĩnh mạch là một phương pháp điều trị vừa mang tính hiệu quả lại an toàn và không ảnh hưởng gì tới cơ thể của bệnh nhân.

đốt laser trị suy giãn tĩnh mạch
Ưu điểm của phương pháp đốt laser trị suy giãn tĩnh mạch

Đốt laser suy giãn tĩnh mạch có gây ảnh hưởng gì không?

Tác dụng phụ của laser nội tĩnh mạch có không? Theo các chuyên gia đánh giá, đốt laser suy giãn tĩnh mạch là một trong những phương pháp cơ ưu điểm là 3 KHÔNG: Không xâm lấn- Không tác dụng phụ- Không tái phát. Chính vì vậy, bệnh nhân không nên quá lo lắng về các hậu quả sau khi điều trị đốt laser suy giãn tĩnh mạch.

Trên thực tế, chưa ghi nhận trường hợp nào bị biến chứng của phương pháp này.

Bệnh nhân cứ yên tâm sử dụng phương pháp đốt laser suy giãn tĩnh mạch. Phương pháp này có tính an toàn cao cũng như đạt hiệu quả điều trị tương đối đáng kể. Chưa ghi nhận moojht ca bệnh nào sau khi điều trị bằng laser có xảy ra rủi ro.- BS. Thành chia sẻ.

đốt laser suy giãn tĩnh mạch
Tác dụng của đốt laser suy giãn tĩnh mạch

Đốt laser suy giãn tĩnh mạch có giá bao nhiêu?

Chi phí điều trị giãn tĩnh mạch bằng laser cũng là một trong các vấn đề được bệnh nhân quan tâm. Hiện nay, hầu như các cơ sở y tế thực hiện đốt laser suy giãn tĩnh mạch với mức giá dao động từ 25-40 triệu. 

Chi phí sẽ có sự biến động do ảnh hưởng của các yếu tố như: thời gian thực hiện thủ thuật, tình trạng sức khỏe của bệnh nhân, bệnh nhân đang bị suy giãn tĩnh mạch giai đoạn nào,… Tùy vào từng chất lượng của các yếu tố, giá thành đốt laser suy giãn tĩnh mạch sẽ được biến động phù hợp. Bệnh nhân nên lựa chọn những cơ sở thăm khám tĩnh mạch uy tín và chất lượng cao để bảo đảm quá trình điều trị hiệu quả nhất.

đốt laser trị suy giãn tĩnh mạch
Chi phí của đốt laser trị suy giãn tĩnh mạch

Thời gian phục hồi sau đốt laser suy giãn tĩnh mạch là bao lâu?

Laser nội mạch là một thủ thuật tiết kiệm thời gian, quá trình điều trị chưa đến một giờ đồng hồ là đã kết thúc. Phương phpas này rất tiết kiệm thời gian, vậy nên đa số bệnh nhân dều muốn lựa chọn.

Sau khi hoàn tất điều trị, bệnh nhân không cần ở lại viện để theo dõi, cũng như không có di chứng sau khi điều trị. Và có thể trở lại sinh hoạt, đi lại như bình thường mà không gặp khó khăn gì.

Tuy nhiên các chuyên gia cho rằng sau khi đốt laser suy giãn tĩnh mạch bệnh nhân nên thu xếp thời gian nghỉ ngơi, vận động nhẹ nhàng. Hạn chế lao động nặng nhọc ít nhất 15 ngày đầu. Bệnh nhân nên luyện tập các bài tập nhẹ nhàng để quá trình lưu thông máu diễn ra thuận lợi hơn. Đồng thời, đeo vớ áp lực để giữ lấy hiệu quả điều trị ở mức độ tối ưu nhất.

Sau khi đốt laser điều trị suy giãn tĩnh mạch, bệnh nhân thường có tâm lý chủ quan vì cho rằng bệnh đã hoàn toàn khỏi mà không có phương pháp giữ gìn. Tốt nhất bệnh nhân vẫn nên sinh hoạt điều độ và có những biện pháp chăm sóc p;hù hượp theo lời khuyên của chuyên gia y tế.- BS. Thành nhấn majnhy.

đốt laser suy giãn tĩnh mạch
Thời gian điều trị đốt laser suy giãn tĩnh mạch

Bệnh viện nào chữa giãn tĩnh mạch tốt nhất?

Đây là câu hỏi trọng tâm nhất trong tất cả các câu hỏi kể trên. Muốn đốt laser suy giãn tĩnh mạch đạt hiệu quả cao thì việc lựa chọn cơ sở y tế chuyên nghiệp và chất lượng cao đóng vai trò quan trọng. Đây được coi là yếu tố hàng đầu quyết định đến chất lượng khám chữa bệnh.

Nếu như chưa biết đâu là nơi khám chữa bệnh suy giãn tĩnh mạch tốt nhất thì hãy đến ngay với An Viên. Chuyên khoa giãn tĩnh mạch An Viên đã thành công điều trị cho hơn 30.875 bệnh nhân và trở thành phòng khám top đầu cả nước về lĩnh vực này. Hiện nay, phương pháp đốt laser suy giãn tĩnh mạch tại An Viên đang được nhiều bệnh nhân lựa chọn nhất. Cũng như giới chuyên môn hết sức đánh giá cao phương pháp này.

đốt laser suy giãn tĩnh mạch
An Viên chuyên đốt laser suy giãn tĩnh mạch

Đốt laser suy giãn tĩnh mạch ở An Viên hay còn gọi là công nghệ can thiệp nội mạch Laser ELVA. Đây là phương pháp ĐỘC QUYỀN chỉ có tại An Viên. Với công nghệ từ nước Ireland, can thiệp nội mạch Laser ELVA được kỳ vọng sẽ là phương pháp đốt laser suy giãn tĩnh mạch hàng đầu hiện nay.

Chuyên khoa suy giãn tĩnh mạch An Viên nổi tiếng vì những thế mạnh sau:

  • Các bác sĩ chữa suy giãn tĩnh mạch giỏi hàng đầu trên cả nước với nhiều năm kinh nghiệm. Bên cạnh đó, các bác sĩ chăm sóc bệnh nhân chu đáo và hướng dẫn tận tình.
  • Phòng khám khang trang, rộng rãi với các trang thiết bị hiện đại và tiên tiến. 
  • Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng và tiết kiệm thời gian.
  • Tỷ lệ đốt laser suy giãn tĩnh mạch thành công tại An Viên là 97%.
  • Bệnh nhân được tái thăm khám miễn phí và bảo hành kết quả trọn đời.

Bệnh nhân nào đang bị các triệu chứng suy giãn tĩnh mạch thì nhanh chóng đặt lịch và điều trị tại An Viên để nhanh chóng khỏi bệnh cũng như ngăn ngừa được các biến chứng.

Lời khuyên của chuyên gia sau khi đốt laser suy giãn tĩnh mạch

đốt laser suy giãn tĩnh mạch
Lời khuyên từ chuyên gia sau khi đốt laser suy giãn tĩnh mạch

Đốt laser suy giãn tĩnh mạch mặc dù được đánh giá là thủ thuật an toàn và không cần phải kiêng sau khi điều trị. Tuy nhiên để bệnh được hồi phục nhanh chóng và hạn chế những hậu quả đáng tiếc xảy ra. Bệnh nhân cần tuân thủ một số nguyên tắc sau đây:

  • Không vận động hoặc tập luyện bài tập có cường độ cao.
  • Di chuyển nhẹ nhàng ít nhất sau 48 giờ sau thủ thuật.
  • Hạn chế ngồi, không được đứng, không duy trì một tư thế quá lâu.
  • Tập yoga hoặc sử dụng các bài tập cho bệnh nhân suy giãn tĩnh mạch.
  • Không ăn quá nhiều dầu mỡ.
  • Nên bổ sung chất xơ và cung cấp đầy đủ vitamin cho cơ thể.
  • Không mang vác vật nặng sau 2 tuần đầu đốt laser suy giãn tĩnh mạch.

Nhìn chung, đốt laser suy giãn tĩnh mạch là một phương pháp điều trị an toàn và chất lượng. Tuy nhiên bệnh nhân không nên xem nhẹ quá trình hậu điều trị. Vẫn phải có kế hoạch và các phương pháp chăm sóc phù hợp nhất.

Trên đây là bài viết về các câu hỏi đốt laser suy giãn tĩnh mạch. Nếu còn thắc mắc nào cần giải đáp vui lòng liên hệ số điện thoại 092.462.5678 để được hỗ trợ miễn phí.

ĐIỀU TRỊ GIÃN TĨNH MẠCH BẰNG LASER TẠI AN VIÊN

???? HỆ THỐNG PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA TRỊ GIÃN TĨNH MẠCH AN VIÊN
[ Chuyên khoa điều trị giãn tĩnh mạch lớn nhất Việt Nam ]
???? Cơ sở Sài Gòn: 765 Lê Hồng Phong – Quận 10
???? Cơ sở Đà Nẵng: Coming soon !
 
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN