Chi phí laser giãn tĩnh mạch tại An Viên là bao nhiêu?

Chi phí laser giãn tĩnh mạch tại An Viên là bao nhiêu? Sẽ phụ thuộc trực tiếp vào tình trạng bệnh lý của chính bạn như thể nào, chẳng hạn số lượng tĩnh mạch cần điều trị là bao nhiêu, điều trị một hai chân, lựa chọn công nghệ điều trị nào…

Hiểu về suy giãn tĩnh mạch

Suy giãn tĩnh mạch hình thành là do sự suy giảm chức năng của hệ thống van tĩnh mạch khiến máu không đi về tim được. Hiện tượng này làm tĩnh mạch bị giãn ra và nổi lên dưới bề mặt da với kích thước lớn. 

chi phí laser giãn tĩnh mạch
Trước khi tìm hiểu về chi phí laser giãn tĩnh mạch thì bạn phải hiểu về căn bệnh này

Thông thường, hệ thống tĩnh mạch sẽ bơm máu theo một chiều từ tĩnh mạch nông qua tĩnh mạch xuyên rồi đến các tĩnh mạch sâu để đi về tim. Quá trình này diễn ra được thuận tiện là nhờ vào sự co của cơ và van tĩnh mạch.

Tuy nhiên, vì lý do nào đó mà các van này bị tổn thương khiến cho máu đi theo chiều ngược lại so với tuần hoàn của nó, máu thay vì đi lên tim lại chạy ngược xuống chân. Khi các tĩnh mạch bị ứ đọng máu chúng sẽ gây nên những biến đổi về huyết động và làm biến dạng các tổ chức mô gần nó.

Hậu quả là bệnh nhân sẽ phải đối diện với hàng loạt các triệu chứng như:

chi phí laser giãn tĩnh mạch
Dấu hiệu cho thấy bạn đã bị mắc suy giãn tĩnh mạch
  • Nhức mỏi chân
  • Nặng chân
  • Phù chân
  • Thường xuyên có cảm giác tê rần, châm chích
  • Da đổi màu trở nên sậm hơn và khô hơn so với da bình thường
  • Thường xuyên bị chuột rút nhất là về đêm…

Phương pháp can thiệp laser, RF là gì?

Can thiệp laser, RF bản chất là một thủ thuật dùng trong điều trị suy giãn tĩnh mạch. Nguyên tắc của can thiệp laser, RF là dùng nhiệt lượng phát ra từ laser để làm co nhỏ tĩnh mạch bị suy giãn (tĩnh mạch có kích thước lớn, nổi ngoằn ngoèo dưới da).

chi phí laser giãn tĩnh mạch
Chi phí laser giãn tĩnh mạch phụ thuộc vào tình trạng bệnh nhân

Phương pháp can thiệp laser, RF sẽ làm đóng kín lại tĩnh mạch để vô hiệu hóa chức năng di chuyển máu của chúng. Dòng máu buộc phải chuyển hướng chảy qua các tĩnh mạch khác để tiếp tục di chuyển. Cơ chế này sẽ giúp xóa bỏ các tĩnh mạch bị suy giãn cùng các triệu chứng khác của bệnh gây nên.

Vì sao suy giãn tĩnh mạch cần được điều trị bằng laser

Theo ts, bs Nguyễn Ngọc Thành – Tĩnh Mạch An Viên cho biết: Suy giãn tĩnh mạch  trong giai đoạn khởi phát thường không có triệu chứng rõ ràng. Khiến cho việc nhận biết gặp rất nhiều khó khăn. Phần lớn người bệnh chỉ đi thăm khám và điều trị khi bệnh đã nằm trong giai đoạn 2 trở đi, gây khó khăn lớn cho việc can thiệp điều trị.

chi phí laser giãn tĩnh mạch
Vì sao suy giãn tĩnh mạch cần được điều trị bằng laser

Từ giai đoạn 2 hoặc 3 trở đi suy giãn tĩnh mạch đa có những thay đổi tiêu cực và diễn biến phức tạp, các liệu pháp điều trị bằng nội khoa sẽ không có tác dụng trong trường hợp này. Buộc người bệnh cần nhờ đến sự hỗ trợ bằng laser.

Ngoài ra, suy giãn tĩnh mạch nếu không được xử lý kịp thời có thể gây ra các biến chứng như: 

  • Viêm tắc tĩnh mạch
  • Chân nóng và sưng to do hệ thống tĩnh mạch bị trì trệ
  • Tĩnh mạch giãn to quá mức
  • Dễ bị nhiễm trùng
  • Xuất hiện các vết lở loét, khó điều trị
  • Bệnh nhân có thể dẫn đến tử vong do cục huyết khối di chuyển đến phổi gây tắc nghẽn động mạch phổi.
chi phí laser giãn tĩnh mạch
Biến chứng của suy giãn tĩnh mạch nếu không được can thiệp điều trị sớm

Vì vậy, việc tầm soát, phát hiện và điều trị bằng laser đóng vai trò rất quan trọng trong việc giảm các triệu chứng, biến chứng và nâng cao chất lượng sống cho bệnh nhân.

Hiệu quả mang lại khi điều trị suy giãn tĩnh mạch bằng laser

Ngoài vấn đề về chi phí laser giãn tĩnh mạch thì hiệu quả của phương pháp này mang lại là một điều nhận được sự quan tâm lớn từ người bệnh. Theo kết quả đánh giá của 1000 bệnh nhân sau khi chữa giãn tĩnh mạch laser cho biết kết quả của laser mang lại với họ như sau:

chi phí laser giãn tĩnh mạch một
Hiệu quả sau khi can thiệt laser
  • Tĩnh mạch suy giãn bị loại bỏ hoàn toàn đến 98%
  • Triệu chứng: đau nhức, tê bì, chuột rút, phù nề, nặng chân… Loại bỏ đến 98%
  • Không để lại sẹo: 100%
  • Cảm giác đau đớn trước và sau khi can thiệp, tỷ lệ rất nhỏ chỉ chiếm 0,1%
  • Nguy cơ tái phát sau điều trị: 0,1%

Ngoài ra các bác sĩ tại Viện Tim mạch cũng cho biết chữa giãn tĩnh mạch bằng laser có nhiều ưu điểm nổi bật hơn hẳn so với phương pháp cắt bỏ tĩnh mạch truyền thống, điển hình là không xâm lấn, không gây mê, hiệu quả cao và gần như không có biến chứng nguy hiểm gì cho bệnh nhân.

Lưu ý: Về bản chất thì điều trị suy giãn tĩnh mạch bằng laser là một thủ thuật đơn giản nhưng cần phải được thực hiện được bởi các bác sĩ chữa suy giãn tĩnh mạch giỏi, chuyên môn cao. Điều này không chỉ đảm bảo hiệu quả sau điều trị mà còn tránh biến chứng về sau này.

Các chuyên gia đánh giá gì về phương pháp can thiệp bằng laser

Theo các bác sĩ chuyên khoa đánh giá thi laser tĩnh mạch là phương pháp điều trị suy giãn tĩnh mạch an toàn, tỷ lệ rủi ro thấp đến 70% so với phương pháp loại bỏ tĩnh mạch truyền thống. Thủ thuật này cũng điều trị bằng 100% công nghệ y khoa, không sử dụng bằng dao kéo nên tạo được cảm giác thoải mái, dễ chịu và tránh tâm lý lo lắng, căng thẳng cho người bệnh.

chi phí laser giãn tĩnh mạch
Can thiệp bằng laser là phương pháp can thiệp sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Laser, RF cũng được xem là phương pháp thẩm mỹ giãn tĩnh mạch tốt nhất hiện nay, khi giải quyết trọn vẹn vấn đề mà không để lại lại sẹo cho bệnh nhân.

Ngay sau khi can thiệp bằng laser bệnh nhân có thể đứng dậy và đi lại sinh hoạt bình thường. Với những công dụng tuyệt vời mang lại nhưng chi phí chữa giãn tĩnh mạch bằng sóng cao tần chỉ nhỉnh hơn so với phương pháp tiêm xơ tĩnh mạch và tách bỏ lấy tĩnh mạch truyền thống một chút.

Chính vì vậy mà phương pháp này ngày càng được đông đảo bệnh nhân lựa chọn để điều trị suy giãn tĩnh mạch.

Chi phí laser giãn tĩnh mạch tại An Viên là bao nhiêu?

Chi phí laser giãn tĩnh mạch tại An Viên sẽ phù thuộc vào tình trạng cụ thể mà bệnh nhân đối điện như số tĩnh mạch điều trị nhiều hay ít, bệnh nhân cần điều trị một hay hai chân… Dựa vào tình trạng của bệnh nhân bác sĩ sẽ tư vấn mức chi phí cụ thể, minh bạch, rõ ràng để bệnh nhân có thể nắm được.

chi phí laser giãn tĩnh mạch
Chi phí laser giãn tĩnh mạch bao nhiêu?

Tại Phòng khám An Viên luôn có các chương trình ưu đãi được tung ra để có thể để đem đến chi phí laser giãn tĩnh mạch phù hợp nhất với khả năng chi trả các bệnh nhân có thu nhập trung bình.

Theo lời khuyên của các bác sĩ tại An Viên: Để tiết kiệm chi phí điều trị suy giãn tĩnh mạch nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả cao. Người bệnh nên tìm hiểu kỹ về các địa chỉ, cơ sở y tế uy tín, chuyên sâu có chuyên khoa mạnh về điều trị suy giãn tĩnh mạch. Để đảm bảo quá trình chẩn đoán bệnh cũng như việc tư vấn chọn phương pháp điều trị được trung thực và chính xác nhất.

chi phí laser giãn tĩnh mạch hai
Chi phí laser giãn tĩnh mạch tại An Viên

Tại sao nên lựa chọn An Viên để điều trị suy giãn tĩnh mạch bằng laser

Chuyên Khoa Trị Giãn Tĩnh Mạch An Viên là một trong những địa chỉ thực hiện điều trị suy giãn tĩnh mạch bằng laser uy tín và an toàn nhất hiện nay. An Viên gây ấn tượng với cơ sở hạ tầng hiện đại, khang trang, sạch sẽ, chi phí laser giãn tĩnh mạch minh mạch rõ ràng.

chi phí laser giãn tĩnh mạch
An Viên là một trong những địa chỉ thực hiện điều trị suy giãn tĩnh mạch bằng laser uy tín và an toàn nhất hiện nay

Ngoài ra, An Viên còn được trang bị các hệ thống máy móc, thiết bị và ứng dụng điều trị toàn bộ bằng công nghệ hiện đại. Nhằm tăng hiệu quả điều trị lên cao nhất, hạn chế tối đa các biến chứng và giảm thiểu cảm giác khó chịu với người bệnh khi thực hiện thủ thuật.

Với công nghệ điều trị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ chữa suy giãn tĩnh mạch giỏi đã giúp cho Chuyên Khoa Trị Giãn Tĩnh Mạch An Viên có khả năng điều trị triệt để các trường hợp suy giãn tĩnh mạch từ nhẹ đến nặng.

chi phí laser giãn tĩnh mạch
Ngoài phương pháp điều trị bằng laser An viên còn có các phương pháp điều trị bằng keo sinh học Venaseal và tiêm xơ

Ngoài phương pháp điều trị bằng laser An viên còn có các phương pháp điều trị bằng keo sinh học Venaseal và tiêm xơ. Tất cả đều được người bệnh đánh giá cao về hiệu quả điều trị.

Cách để phòng tránh bị suy giãn tĩnh mạch

Suy giãn tĩnh mạch có thể nhắm tới bất kể đối tượng nào. Tuy nhiên chúng ta hoàn toàn có thể chủ động phòng ngừa căn bệnh này thông qua những cách sau:

  • Không nên mặc loại quần áo chật sẽ ức chế máu lưu thông
  • Hạn chế tối đa việc mang giày cao gót vì chúng sẽ tăng áp lực lên thành tĩnh mạch
  • Ngồi làm việc đúng tư thể, tránh việc ngồi xổm, vắt chéo chân sẽ làm sự tuần hoàn máu gặp nhiều khó khăn
  • Khi nằm nên kê chân lên cao hơn tim 15cm để tạo thuận lợi cho máu về tim 
chi phí laser giãn tĩnh mạch
Cách để phòng tránh bị suy giãn tĩnh mạch
  • Nên tập thể dục thể thao thường xuyên
  • Áp dụng các bài tập tại chỗ nếu công việc ít di chuyển
  • Tránh mang vác nặng vì sẽ làm cho máu dồn xuống chân nhiều hơn
  • Đảm bảo khẩu phần ăn hàng ngày đủ chất dinh dưỡng đặc biệt là chất xơ
  • Tránh bị táo bón, không để bị béo phì.
  • Đảm bảo uống đủ 2l nước mỗi ngày 
  • Khi có các triệu chứng cần đến các cơ sở y tế để được khám, điều trị kịp thời.

Trên đây là những chia sẻ của An Viên về chi phí laser giãn tĩnh mạch và những thông tin xoay quanh phương pháp này. Để được hỗ trợ bất cứ thông tin gì và đặt lịch thăm khám MIỄN PHÍ. Vui lòng liên hệ với An Viên qua hotline 0924625678 để được hỗ trợ.

 

 
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN