[HỎI-ĐÁP] Suy giãn tĩnh mạch khám ở khoa nào?

Suy giãn tĩnh mạch khám ở khoa nào là câu hỏi thường gặp với những bệnh nhân mắc bệnh lý này. Để đạt được hiệu quả điều trị bệnh chất lượng cao thì cơ sở y tế thăm khám uy tín là một nhân tố không thể thiếu. Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ chi tiết về suy giãn tĩnh mạch khám ở khoa nào hiệu quả và chất lượng cao.

Suy giãn tĩnh mạch khám ở khoa nào
Tiêu chí chọn phòng khám suy giãn tĩnh mạch

Suy giãn tĩnh mạch khám ở khoa nào?

Suy giãn tĩnh mạch khám ở khoa nào? Đây là câu hỏi được phần lớn bệnh nhân quan tâm. Biết được khám tĩnh mạch ở khoa nào sẽ giúp bệnh nhân có những sự chuẩn bị kỹ càng và tối ưu nhất.

Các chuyên gia hàng đầu về Tĩnh mạch cho biết: Nên chọn một cơ sở y tế hoặc phòng khám chuyên khoa sở hữu đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm. Đồng thời, ở nơi đó phải áp dụng những biện pháp điều trị hiện đại và khoa học nhằm mang lại hiệu quả trị bệnh tối ưu nhất. Lý do là những công nghệ hiện đại mới mang lại khả năng điều trị bệnh tận gốc.

Chuyên khoa An Viên là phòng khám đáp ứng được tất cả các tiêu chí trên. An Viên được đánh giá là một trong phòng khám chuyên khoa trị giãn tĩnh mạch hàng đầu. Bệnh nhân không cần phải băn khoăn xem khám suy giãn tĩnh mạch ở đâu Hà Nội chất lượng cao. 

Đến với An Viên, bệnh nhân sẽ được trải nghiệm dịch vụ thăm khám theo chuẩn Quốc tế bởi phòng khám đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí như:

Suy giãn tĩnh mạch khám ở khoa nào
Điều trị chất lượng cao tại An Viên

Đội ngũ nhân viên y tế có chuyên môn giỏi

Phòng khám An Viên là tự hào bởi vì chúng tôi hội tụ các chuyên gia tĩnh mạch hàng đầu cả nước với trình độ chuyên môn cao cùng sự dày dặn kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Suy giãn tĩnh mạch khám ở khoa nào sẽ không còn là trở ngại lớn bởi các bác sĩ điều trị tại An Viên từng thực hiện thành công nhiều ca bệnh phẫu thuật.

Các bác sĩ tại An Viên không những có tay nghề cao mà còn luôn chăm sóc chu đáo, hướng dẫn tận tâm với bệnh nhân. Cùng với đó là đội ngũ điều dưỡng, y tá và nhân viên y tế luôn có trách nhiệm cao trong mọi khâu phục vụ bệnh nhân. Đảm bảo bệnh nhân luôn có được tinh thần dễ chịu nhất.

Hệ thống trang thiết bị, cơ sở, vật chất hiện đại

Suy giãn tĩnh mạch khám ở khoa nào thì có cơ sở vật chất hiện đại? Phòng khám An Viên trang bị đầy đủ các thiết bị y tế được nhập khẩu mới từ nước ngoài đạt chuẩn theo tiêu chuẩn của Quốc tế. Cùng với đó, An Viên luôn cập nhật mới nhất các công nghệ điều trị hiện đại từ thế giới để nỗ lực phát triển từng ngày. 

Mục đích An Viên muốn đẩy nhanh quá trình điều trị suy giãn tĩnh mạch cũng như cho kết quả chữa bệnh nhanh chóng nhất.

Suy giãn tĩnh mạch khám ở khoa nào
Cơ sở vật chất hiện đại

Thủ tục khám chữa bệnh nhanh chóng

Chuyên Khoa Trị Giãn Tĩnh Mạch An Viên được xây dựng theo mô hình quản lý đạt tiêu chuẩn quốc tế. Từ đó, quy trình làm thủ tục, thăm khám diễn ra nhanh gọn và thuận tiện. Bệnh nhân sẽ không phải xếp hàng hoặc chờ đợi quá lâu mới đến lượt thăm khám. Suy giãn tĩnh mạch khám khoa nào để thuận tiện các thủ tục thì An Viên chính là một lựa chọn lý tưởng nhất.

Cùng với đó là công tác chăm sóc bệnh nhân trong và sau khi điều trị vô cùng tận tình và chu đáo. Tạo tâm lý thoải mái và dễ chịu nhất cho bệnh nhân khi thực hiện thăm khám tại An Viên.

Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Hầu hết của các bệnh nhân đều có nhu cầu thăm khám và nguyện vọng được chữa khỏi bệnh. Tuy nhiên với những trường hợp có hoàn cảnh đặc biệt. Chi phí khám chữa bệnh luôn là nỗi lo lắng với họ.

Để tạo điều kiện cho tất cả bệnh nhân được chữa khỏi, An Viên luôn dành tặng những chương trình tri ân và khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn. Không chỉ có vậy, bệnh nhân khi đến thăm khám tại Phòng khám An Viên đều được MIỄN PHÍ thăm khám 100%.

Phòng Khám An Viên với đầy đủ các yếu tố làm nên một phòng khám chuyên khoa y tế uy tín, chất lượng hàng đầu. Xứng đáng là chuyên khoa khám và điều trị suy giãn tĩnh mạch bậc nhất tại Hà Nội hiện nay. Đến đây ắt hẳn bạn đã có cho mình đáp án chính xác cho câu hỏi Suy giãn tĩnh mạch khám ở khoa nào chất lượng cao với mức chi phí phải chăng.

Suy giãn tĩnh mạch khám ở khoa nào
Nhiều chương trình ưu đãi tại An Viên

Có thể bạn quan tâm:

Khi nào bệnh nhân cần đến cơ sở y tế gặp bác sĩ

Suy giãn tĩnh mạch khám ở khoa nào đã có câu trả lời. Vậy khi nào bệnh nhân cần gặp bác sĩ?

Khi các dấu hiệu bất thường sau xuất hiện, tốt nhất bệnh nhân nên đi thăm khám để xác định nguyên nhân và phương pháp điều trị bệnh. Bởi vì tình trạng bệnh càng kéo dài sẽ gây bất lợi cho sức khỏe bệnh nhân.

Các chuyên gia về tĩnh mạch khuyên khi bệnh nhân xuất hiện các dấu hiệu sau nên trực tiếp đến thăm khám để có biện pháp can thiệp kịp thời:

  • Chân bị tê rần như kim châm, kiến bò.
  • Phù nề chân, sưng chân ở cùng bắp và mắt cá chân.
  • Chuột rút bắp chân, đặc biệt là về đêm.
  • Xuất hiện hiện tượng tĩnh mạch mạng nhện có màu xanh, tím.
  • Xuất hiện các đường tĩnh mạch ngoằn ngoèo nổi lên trên da.
  • Da bị biến đổi màu sắc.
  • Nặng chân về chiều.

Khi bệnh nhân đến thăm khám với các bác sĩ, họ sẽ sử dụng những thiết bị siêu âm chuyên nghiệp nhằm xác định chính xác vị trí tĩnh mạch bị giãn. Từ đó đưa ra các giải pháp xử lý nhằm giúp bệnh nhân nhanh chóng phục hồi sức khỏe đôi chân.

Suy giãn tĩnh mạch khám ở khoa nào
Khi nào bệnh nhân nên đi thăm khám?

Quy trình thăm khám tại suy giãn tĩnh mạch

Bên cạnh câu hỏi suy giãn tĩnh mạch khám khoa nào thì quy trình thăm khám cũng là thắc mắc rất quan trọng. Để bệnh nhân được thuận tiện và dễ dàng hơn trong việc thăm khám điều trị thì việc nắm rõ quy trình khám tĩnh mạch tại An Viên là vô cùng cần thiết. Cụ thể, tại An Viên có các bước thăm khám như sau:

  • Bước 1: Bệnh nhân vui lòng liên hệ tới số hotline 1800.0086 để đặt lịch hẹn thăm khám và được tư vấn sơ qua.
  • Bước 2:  Đến Chuyên khoa tĩnh mạch An Viên tại cơ sở số 1E Trường Chinh hoặc 756 Lê Hồng Phong.
  • Bước 3: Làm thủ tục đăng ký thăm khám tại quầy lễ tân.
  • Bước 4: Bệnh nhân được tư vấn và tiến hành thăm khám lâm sàng bằng những thiết bị máy móc chuyên dụng.
  • Bước 5: Bệnh nhân được trả kết quả. Bác sĩ tư vấn và đưa ra phác đồ cụ thể nhất cho từng bệnh nhân.
  • Bước 6: Tiến hành điều trị theo như các phương án đã thống nhất.
  • Bước 7: Bệnh nhân được theo dõi và nghỉ ngơi tại phòng hồi sức. Bác sĩ sẽ dặn dò bệnh nhân những biện pháp hỗ trợ điều trị tại nhà.
  • Bước 8: Ra về và tái khám đúng lịch vào lần sau.
Suy giãn tĩnh mạch khám ở khoa nào
Quy trình thăm khám và chữa trị suy giãn tĩnh mạch

Lịch khám tái khám bệnh suy giãn tĩnh mạch định kỳ tại An Viên như sau:

  • Đối với những bệnh nhân sau quá trình được can thiệp điều trị sẽ tái khám lần đầu trong khoảng từ 1-3 tháng tuỳ theo ý kiến của bác sĩ. Các đợt khám tiếp đó sẽ cách nhau khoảng 6 tháng.
  • Với những bệnh nhân cao tuổi các đợt tái khám sẽ được tổ chức nhiều hơn, tần suất khoảng từ từ 3 – 6 tháng 1 lần
  • Với người có độ tuổi dưới 40 tuổi nên đi khám định kỳ tối thiểu 1 -2  lần trong năm.

Tất cả các thông tin về tái khám đều MIỄN PHÍ. Bệnh nhân hãy nhanh chóng đặt lịch tại An Viên để được tư vấn và điều trị miễn phí.

Trên đây là những chia sẻ về suy giãn tĩnh mạch khám ở khoa nào. An Viên là một trong những chuyên khoa tĩnh mạch nhận được nhiều sự phản hồi tích cực nhất và bệnh nhân có nhu cầu không nên bỏ qua địa chỉ y tế này. Để được tư vấn miễn phí thêm bất kỳ thông tin gì và đặt lịch thăm khám sớm nhất. Vui lòng liên hệ với An Viên để được hỗ trợ từ đội ngũ bác sĩ có chuyên môn.

THĂM KHÁM TĨNH MẠCH UY TÍN TẠI AN VIÊN NHƯ THẾ NÀO?

HỆ THỐNG CHUYÊN KHOA TRỊ GIÃN TĨNH MẠCH AN VIÊN

Cơ sở Sài Gòn: 765 Lê Hồng Phong – Quận 10

Cơ sở Hà Nội: Số 1 Trường Chinh – Thanh Xuân

Cơ sở Đà Nẵng: 100 Lê Đình Lý, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng

Cơ sở Nha Trang: 16 lô STH39 Thích Quảng Đức – Phước Hải

 
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN