Khám bệnh giãn tĩnh mạch chân ở đâu dứt điểm?

Khám bệnh tĩnh mạch chân ở đâu? Những ai đang mắc đều muốn biết để khám bệnh tĩnh mạch tốt nhất, an toàn nhất và đảm bảo an toàn cho người bệnh hiện nay. Hãy cùng tinhmachanvien.vn giải đáp thắc mắc ngay sau đây!

Khám bệnh giãn tĩnh mạch chân ở đâu đảm bảo? Cách chữa?

Hiện nay bệnh tĩnh mạch chân ngày càng tăng lên và có nhiều lý do dẫn đến tình trạng này. Nhưng để chữa an toàn thì bạn cần phải chọn một nơi khám an toàn, uy tín. Vậy khám bệnh tĩnh mạch chân ở đâu? Đó lại được coi như một điều làm cho bao người quan tâm để có được nơi chữa an toàn.

Khám bệnh giãn tĩnh mạch chân ở đâu?
Khám bệnh giãn tĩnh mạch chân ở đâu?

Những bước phát triển của bệnh giãn tĩnh mạch chân

Giãn tĩnh mạch chân là bệnh ngày càng nhiều hơn, nhưng nhiều người thường không biết bản thân bị bệnh do triệu chứng không hề rõ ràng chút nào, dễ nhầm lẫn với triệu chứng của bệnh khác. Giãn tĩnh mạch chân là sự suy giảm khả năng đưa máu về tim của hệ thống tĩnh mạch chi dưới, dẫn đến hiện tượng máu bị ứ đọng lại.

Từ đấy, gây ra những biến đổi về huyết động và làm biến dạng những mô xung quanh. Vì thế, nhiều người đã đặt ra câu hỏi khám bệnh giãn tĩnh mạch chân ở đâu an toàn nhất.

Những bước phát triển của bệnh giãn tĩnh mạch chân
Những bước phát triển của bệnh giãn tĩnh mạch chân

Dấu hiệu dễ nhận biết của bệnh giãn tĩnh mạch chân

Bệnh giãn tĩnh mạch chân thường diễn biến vô cùng âm thầm. Ở giai đoạn đầu, triệu chứng xuất hiện tương đối mờ nhạt nên phần lớn bệnh nhân chủ quan, bỏ qua. 

Ai bị bệnh chỉ đi khám khi thấy được những triệu chứng đau nhức, tê buốt, phù chân, thậm chí sẽ có một vài người để đến giai đoạn biến chứng nặng như loét chân. Những dấu hiệu dễ nhận biết bao gồm:

Giai đoạn đầu

  • Đau chân, cảm thấy nặng chân, nhức mỏi chân khi đứng lâu hay ngồi nhiều.
  • Chuột rút, cảm giác tê chân, châm chích như có kiến bò ở vùng cẳng chân, đặc biệt là vào ban đêm.
  • Tĩnh mạch nổi li ti, đặc biệt là vùng cổ chân và bàn chân.

Giai đoạn phát triển

  • Triệu chứng ở giai đoạn sớm nặng lên.
  • Phù chân sẽ diễn ra khi đứng quá lâu, ngồi nhiều liên tục hay buổi chiều sau một ngày làm việc. Phù ngay ở vùng mắt cá chân, bàn chân, mang giày dép chật hơn lúc bình thường.
  • Những tĩn mạch nông dưới da giãn to, ngoằn ngoèo.

Giai đoạn cuối

  • Tất cả hệ tĩnh mạch giãn to, ứ trệ tuần hoàn.
  • Rối loạn dinh dưỡng của da chân phía dưới gây viêm loét, nhiễm trùng vô cùng khó điều trị.
  • Xuất hiện cục máu đông ở tĩnh mạch, trôi về tim và gây tắc mạch phổi.
Dấu hiệu không khó nhận biết của bệnh giãn tĩnh mạch chân
Dấu hiệu không khó nhận biết của bệnh giãn tĩnh mạch chân

Khám bệnh giãn tĩnh mạch chân cần khám gì?

Khám bệnh giãn tĩnh mạch chân ở đâu là an toàn? Và khám gì? Khi bạn đi thăm khám, bác sĩ sẽ hỏi về tình trạng sức khỏe, bệnh sử, triệu chứng và thực hiện thăm khám lâm sàng. Bác sĩ sẽ thăm khám những hình thái và màu sắc của tĩnh mạch nổi rõ. Bác sĩ sẽ sử dụng dây garô hay sử dụng tay nhấn trực tiếp vào tĩnh mạch để xem khả năng lấp đầy máu của tĩnh mạch.

Sau đó, để xác định chẩn đoán giãn tĩnh mạch, bác sĩ có thể chỉ định siêu âm Doppler cho phần tĩnh mạch, chụp tĩnh mạch có bơm thuốc cản quang… (CT, MRI)….

Việc điều trị, tùy mỗi tình huống những bác sĩ có thể chỉ định điều trị tiêm xơ tĩnh mạch, keo sinh học venaseal và có sự can thiệp tĩnh mạch bằng laser. Có 3 phương pháp điều trị dứt điểm như:

Khám bệnh giãn tĩnh mạch chân ở đâu đảm bảo sự an toàn?

Khám bệnh giãn tĩnh mạch chân ở đâu an toàn nhất? Bạn nên đến với Chuyên khoa tĩnh mạch An Viên uy tín được nhiều người biết đến. Chuyên khoa tĩnh mạch An Viên là nơi hội tụ những bác sĩ chuyên môn đầu ngành của những bệnh viện lớn ở nước ta.

Nơi đây không ngừng phát triển, khẳng định vị thế, thương hiệu của mình bằng việc mở rộng, nâng tầm dịch vụ để có thể đem đến nhiều giá trị sức khỏe tốt nhất cho khách hàng. Nơi đây chữa bệnh cho khách hàng bằng công nghệ tiên tiến, hiện đại nên được nhiều người ngày càng yêu thích nơi đây hơn.

Khám bệnh giãn tĩnh mạch chân ở đâu?
Khám bệnh giãn tĩnh mạch chân ở đâu?

Kết luận

Bài viết này đã giải đáp cho mọi người về khám bệnh giãn tĩnh mạch chân ở đâu. Khi bạn chọn được một nơi khám bệnh giãn tĩnh mạch chân an toàn thì chắc chắn sẽ chữa được tình trạng này nhanh nhất và đảm bảo không tiền mất tật mang. Hy vọng bài viết này bạn đã tìm ra được nơi khám an toàn, uy tín nhất nhé!

 
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN