Lý do nên điều trị bệnh suy giãn tĩnh mạch An Viên

Điều trị bệnh suy giãn tĩnh mạch An Viên được nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn. Bởi các bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm lâu năm. Quy trình thăm khám hiện đại, chi phí điều trị phù hợp với phần đông bệnh nhân, hiệu quả đem lại cao.

Điều trị bệnh suy giãn tĩnh mạch An Viên
Hình ảnh biểu thị tĩnh mạch bị suy giãn

Tìm hiểu về căn bệnh suy giãn tĩnh mạch?

Không sai khi coi suy giãn tĩnh mạch là căn bệnh mới của thời hiện đại. Bởi nếu trước khi căn bệnh này chỉ xuất hiện ở các đối tượng người cao tuổi. Thì hiện nay những người trẻ từ 25 tuổi trở lên hoàn toàn có thể đối diện với căn bệnh này.

Theo kết quả cuộc khảo sát của Tổ chức y tế thế giới WHO cho biết:

Hiện nay có đến 60% người trẻ chọn lựa công việc văn phòng cũng như các công việc có tính “khiêm tốn” trong việc di chuyển. Chính điều này đã làm thúc đẩy tình trạng máu ở chân không thể di chuyển được và theo thời gian căn bệnh này hình thành trong cơ thể họ lúc nào không hay.

Điều trị bệnh suy giãn tĩnh mạch An Viên
Thống kê về căn bệnh suy giãn tĩnh mạch

Phần lớn người bệnh thường chủ quan về bệnh này do hiểu biết còn hạn chế. Nên khi phát hiện ra bệnh, bệnh thường đã ở trong giai đoạn xuất hiện nhiều biến chứng.

Theo TS, Bs Nguyễn Ngọc Thành – Hiện đang công tác tại Chuyên Khoa Trị Giãn Tĩnh Mạch An Viên chia sẻ: 

“Cơ chế hình thành nên suy giãn tĩnh mạch khởi nguồn là do van tĩnh mạch bị suy giãn bị hỏng. Van không đóng lại được khi dòng máu chảy lên tim. Chính vì vậy mà dòng máu bị chảy ngược lại xuống dưới tĩnh mạch chân. Máu bị ứ đọng lâu ngày khiến tĩnh mạch bị sưng phồng lên và gây nên hiện tượng suy giãn tĩnh mạch”.

Điều trị bệnh suy giãn tĩnh mạch An Viên
Bác sĩ tại An Viên đang thực hiện tiêm xơ cho bệnh nhân

Các phương pháp điều trị suy giãn tĩnh mạch tại An Viên là gì?

Hiện nay tại An Viên có 3 phương pháp điều trị suy giãn tĩnh mạch đó là: tiêm xơ tĩnh mạch, laser, keo sinh học Venaseal.

Cơ chế chung của các phương pháp này đó là loại bỏ hoặc phá huỷ chức năng của các các tĩnh mạch bị bệnh một cách không xâm lấn. Tuy nhiên với mỗi mức độ bệnh bệnh nhân sẽ được chỉ định điều trị bằng một phương pháp phù hợp.

Tiêm xơ tĩnh mạch

Nguyên lý cốt lõi của phương pháp này là bác sĩ sẽ sử dụng một loại dung dịch thuốc tiêm xơ, tiêm vào tĩnh mạch bị suy giãn. Chất tiêm xơ này sẽ có trọng trách biến đổi tĩnh mạch suy giãn trở nên xơ hoá. Khiến dòng máu không thể tiếp tục đi qua và buộc phải chuyển sang tĩnh mạch khoẻ khác.

Điều trị bằng laser

Năng lượng được phát ra từ tia laser sẽ đi thẳng vào tĩnh mạch bị bệnh,nhiệt độ cao được toả ra từ tia laser sẽ lập tức khiến hai thành tĩnh mạch teo tại làm một. Vì vậy mà máu không còn đường để lưu thông qua. Chấm dứt căn bệnh suy giãn tĩnh mạch và chấm dứt hiện tượng máu bị ứ  đọng.

Điều trị bệnh suy giãn tĩnh mạch An Viên
bác sĩ tại An Viên đang thực hiện phương pháp keo sinh học

Điều trị bằng keo sinh học Venaseal

Keo sinh học Venaseal là phương pháp điều trị sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Phương pháp này thường được chỉ định với các trường hợp suy giãn tĩnh mạch nặng hoặc mãn tính.

Ở phương pháp này bác sĩ sẽ phải nhờ đến sự hỗ trợ đắc lực của máy siêu âm và bộ dụng vụ y tế vô khuẩn.Chất keo sẽ đi dọc theo chiều dài của ống để xâm nhập vào tĩnh mạch suy giãn.

Tĩnh mạch khi được bơm keo sinh học sẽ lập tức biến đổi sang trạng thái đông cứng. Dòng máu sẽ bị ngăn chặn lại không thể thông qua tĩnh mạch. Từ đó chấm dứt căn bệnh suy giãn tĩnh mạch cùng các triệu chứng khó chịu do bệnh gây nên.

Điều trị bệnh suy giãn tĩnh mạch An Viên
Kết quả sau tức thì sau khi điều trị tại An Viên

Lý do nên chọn điều trị bệnh suy giãn tĩnh mạch An Viên

Khi điều trị bệnh suy giãn tĩnh mạch An Viên mọi bệnh nhân không chỉ được khám và điều trị bệnh hiệu quả mà còn được tận hưởng những tiện ích như sau:

  • Được chăm sóc vô cùng tận tâm, ân cần từ đội ngũ y bác sĩ, y tá, điều dưỡng có chuyên môn cao, luôn coi người bệnh là trọng tâm
  • Cơ sở vật chất hiện đại,  đầy đủ tiện nghi, không gian rộng rãi, thoáng mát có nhiều ghế cho người bệnh và người thân đi cùng có thể nghỉ ngơi thoải mái khi chờ đợi.
  • Mặc dù tại An Viên, số lượng bệnh nhân đến thăm khám tại An Viên luôn lớn. Nhưng do áp dụng quy trình thăm khám hiện đại, tối giản. Nên bệnh nhân không phải chờ quá lâu như khi đi khám viện
  • Hệ thống các trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu tại các nước có nền công nghệ y học hàng đầu thế giới như Anh, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore

Với những lợi thế nay đã giúp Chuyên Khoa Trị Giãn Tĩnh Mạch An Viên tạo nên những dấu ấn riêng và“ghi điểm” mạnh mẽ trong lòng người bệnh.

Điều trị bệnh suy giãn tĩnh mạch An Viên
Lời khuyên phòng ngừa suy giãn tĩnh mạch

09 lời khuyên hữu ích cho bệnh nhân suy giãn tĩnh mạch đến từ các chuyên gia

Suy giãn tĩnh mạch xuất phát phần lớn do những thói quen và sinh hoạt chưa đúng khoa học của con người. Do vậy việc xây dựng và thực hiện một lối sống lành mạnh theo như chuyên gia chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn và người thân có thể tránh được nguy cơ cao phải đối diện với căn bệnh này.

  • Ăn đủ chất xơ
  • Uống ít nhất 2 lít nước/ngày
  • Đi bộ nhẹ nhàng
  • Không mang vác nặng
  • Hạn chế đeo giày cao gót
  • Tránh giữ một tư thế quá lâu
  • Nâng cao cân hơn tim khi nghỉ ngơi
  • Massage chân nhẹ nhàng
  • Đi thăm khám định kỳ

Bệnh nhân có nhu cầu thăm khám và điều trị bệnh suy giãn tĩnh mạch An Viên. Vui lòng liên hệ số điện thoại 1800.0086 để được tư vấn và đặt lịch khám thuận tiện nhất.

⇒ Tiêm xơ tĩnh mạch có hiệu quả không? Chi phí bao nhiêu? ⇐

 
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN