Phòng khám tĩnh mạch An Viên – Địa chỉ khám chữa tĩnh mạch tốt nhất hiện nay

Phòng khám tĩnh mạch An Viên được đánh giá là phòng khám có chất lượng tốt và uy tín trên cả nước. Sau hơn nhiều năm hình thành và phát triển, Phòng Khám An Viên đã gặt hái được nhiều thành tựu trong khám và điều trị bệnh. Từ đó giúp nâng cao chất lượng sống và đem đến những giá trị sống tốt đẹp nhất cho hàng nghìn bệnh nhân bị suy giãn tĩnh mạch.

Suy giãn tĩnh mạch chi dưới khi nào cần điều trị

Theo ts, bs Nguyễn Ngọc Thành – phòng khám tĩnh mạch An Viên cho biết: Suy giãn tĩnh mạch có 3 giai đoạn. Mỗi giai đoạn đều có những triệu chứng và biểu hiện riêng. 

Phòng khám tĩnh mạch An Viên
Hình ảnh giãn tĩnh mạch của bệnh nhân khi khám tại phòng khám tĩnh mạch An Viên

Giai đoạn đầu của suy giãn tĩnh mạch

Bệnh nhân sẽ có cảm giác chân hơi bị nóng rát, tê bì và chuột rút xuất hiện về đêm. Thời điểm này triệu chứng xuất hiện chưa quá nhiều và khá nhẹ nhàng, nên người bệnh thường bỏ qua.

Giai đoạn phát triển của suy giãn tĩnh mạch

Ở giai đoạn này các triệu chứng bắt đầu xuất hiện nhiều hơn, nhất là vào cuối ngày, hiện tượng sưng phù, chuột rút cũng tăng lên với tần suốt gấp đôi giai đoạn đầu.

phòng khám tĩnh mạch An Viên
Các giai đoạn của suy giãn tĩnh mạch theo các bác sĩ tại điều trị tĩnh mạch An Viên chia sẻ

Giai đoạn biến chứng của suy giãn tĩnh mạch

Các triệu chứng của bệnh suy giãn tĩnh mạch ngày càng rõ rệt hơn. Người bệnh thường xuyên đối mặt với các cơn đau nhức khó chịu, các tĩnh mạch nổi rõ lên trên bề mặt da với kích thước dài và rất ngoằn ngoèo. Việc vận động lúc này trở lên khá khó khăn hơn.

Nếu không điều trị kịp thời bệnh sẽ nhanh chóng tiển tiển nặng nề. Thậm chí, một số trường hợp người bệnh còn bị nhiễm trùng, da phù nề nghiêm trọng…

Có lẽ không một ai trong số chúng ta mong muốn bản thân rơi vào các biến chứng nguy hiểm mới đi thăm khám. Do vậy ngay từ khi  thấy có các triệu chứng của bệnh xuất hiện. Người bệnh cần lập tức chủ động đi thăm khám và điều trị ngay từ đầu.

Khám suy giãn tĩnh mạch chân tại Phòng Khám tĩnh mạch An Viên là khám những gì?

Khi bệnh nhân bị suy giãn tĩnh mạch chân, người bệnh nên tìm đến và thăm khám tại các bệnh viện, các địa chỉ y tế có chuyên khoa về tĩnh mạch. Để được bác sĩ có chuyên môn chẩn đoán và điều trị đúng cách, đúng phương pháp. 

Phòng khám tĩnh mạch An Viên
Bệnh nhân thăm khám tại Phòng khám tĩnh mạch An Viên

Khi đi thăm khám tại Phòng khám An Viên. Bác sĩ sẽ hỏi về tình trạng, dấu hiệu, biểu hiện bệnh mà bệnh nhân đang gặp phải. Sau đó sẽ tiến hành quá trình thăm khám lâm sàng.

Bác sĩ sẽ thăm khám các tĩnh mạch nổi rõ trên bền bặt da bằng các dùng dây ga-rô hay dùng tay nhấn trực tiếp vào đúng tĩnh mạch. Để xác định xem khả năng lấp đầy máu của tĩnh mạch thế nào.

Để chẩn đoán đúng kích thước, mức độ nghiêm trọng và kích thước của tĩnh mạch bị suy giãn. Bác sĩ Chuyên khoa tĩnh mạch An Viên sẽ siêu âm Doppler tĩnh mạch. Qua quá trình siêu âm, bệnh nhân sẽ được bác sĩ trực tiếp cho nhìn vào màn hình để thấy được tình trạng bệnh của mình và giả thích về tình trạng bệnh cho người bệnh nghe.

Phòng khám tĩnh mạch An Viên
Bệnh nhân đang chờ thăm khám tại Phòng khám tĩnh mạch An Viên

Kết thúc quá trình thăm khám, bác sĩ sẽ lập ra phác đồ điều trị cụ thể cho bệnh nhân, Sau đó chỉ định phương pháp điều trị phù hợp. Chẳng hạn như tiêm xơ, laser hoặc là keo sinh học

Phòng khám tĩnh mạch An Viên – Địa chỉ khám chữa suy giãn tĩnh mạch tốt nhất hiện nay

Phòng khám tĩnh mạch An Viên là câu trả lời cho những ai đang đi tìm kiếm cho bản thân mình địa chỉ chữa giãn tĩnh mạch uy tín hiện nay.

Phòng khám tĩnh mạch An Viên là một trong những phòng khám tư nhân có quy mô hoạt động lớn khi có tới 2 cơ sở lớn tọa lạc tại 2 vị trí đắc địa trên Hà Nội. Năm 2022 Phòng Khám An Viên tiếp tục mở rộng quy mô hoạt động với cơ sở thứ 3 tại thành phố Hồ Chí Minh mang tên phòng khám An Viên Sài Gòn.

phòng khám tĩnh mạch An Viên
Phòng khám tĩnh mạch An Viên cơ sở Hà Nội

Trải qua quá trình hình thành và phát triển. Phòng Khám An Viên đã được điều trị thành công cho được cho hàng nghìn bệnh nhân. Với các biểu hiện phức tạp khác nhau. Phần lớn bệnh nhân sau khi được thăm khám và điều trị tại An Viên đều dành những lời khen tích cực, lời đánh giá tốt về chất lượng, dịch vụ, sự tận tâm và tay nghề cao của bác sĩ.

Trực tiếp thăm khám cho các bệnh suy giãn tĩnh mạch tại Phòng khám An Viên đều là các chuyên gia, các y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực Tim mạch. Hầu hết các bác sĩ hiện đang làm việc tại Phòng Khám Tĩnh mạch An Viên đều có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài để học hỏi và ứng dụng các phương pháp cùng điều trị suy giãn tĩnh mạch mới nhất, hiện đại nhất hiện nay.

Phòng khám tĩnh mạch An Viên
Phòng khám tĩnh mạch An Viên hội tục các y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực Tim mạch

Vì vậy, người bệnh nên tìm đến phòng khám Tĩnh mạch An Viên, chúng tôi sẽ đảm bảo đem đến cho bạn các tiêu chí sau:

  • Phòng khám tiêm xơ tĩnh mạch tại An Viên được các đơn vị được cơ quan chức năng có thẩm quyền chính thức cấp giấy phép hoạt động.
  • Sở hữu đội ngũ chuyên gia là các y bác sĩ nhiều kinh nghiệm, cực kỳ có tâm, luôn nhiệt tình, niềm nở. Đồng hành và sẵn sàng chia sẻ với bệnh nhân mọi khó khăn khi điều trị bệnh.
  • Phòng khám An Viên được đầu tư hệ thống máy móc và các trang thiết bị y tế được nhập khẩu từ các nước lớn trên thế giới như Anh, Mỹ. Nhằm hỗ trợ bác sĩ chẩn đoán đúng bệnh điều trị bệnh được hiệu quả.
phòng khám tĩnh mạch An Viên
Hiệu quả tức thời sau khi bệnh nhân được an thiệp tiêm xơ tại An Viên
  • Không gian phòng khám An Viên Hà Nội, Sài Gòn,…tương đương với khách sạn 4 sao, sạch sẽ, thoáng mát, có đầy đủ hàng ghế cho bệnh nhân nghỉ ngơi khi ngồi chờ.
  • Quy trình khám chữa bệnh tối giản nhất có thể để tiết kiệm thời gian cho bệnh nhân.
  • Công khai chi phí minh bạch để bệnh nhân có thể nắm rõ và chủ động.

Nhằm hỗ trợ cho người bệnh có cơ hội phát hiện ra bệnh sớm Phòng khám tĩnh mạch An Viên hiện đang tích cực triển khai việc thăm khám MIỄN PHÍ 100%. Ngay từ bây giờ nếu bạn cảm thấy cơ thể mình bắt đầu xuất hiện các triệu chứng suy giãn tĩnh mạch. hãy lập tức liên hệ với chúng tôi qua số hotline 092.462.5678 để được đặt lịch khám miễn phí.

Thông tin liên hệ:

[TOP 9] THẮC MẮC HAY GẶP VỀ LASER TĨNH MẠCH

 
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN