[Tổng hợp] Nơi khám bệnh tĩnh mạch ở Hà Nội hàng đầu hiện nay

Meta: Nơi khám bệnh tĩnh mạch ở Hà Nội một thắc mắc được nhiều người bị giãn tĩnh mạch quan tâm, bởi tìm được nơi khám an toàn chắc chắn sẽ chữa được bệnh nhanh khỏi.

Nơi khám bệnh tĩnh mạch ở Hà Nội hàng đầu hiện nay

Bệnh tĩnh mạch một bệnh khá phổ biến khi xã hội ngày càng phát triển và đây được coi như căn bệnh khá nguy hiểm cho người mắc. Vì thế, bạn cần tìm nơi khám bệnh tĩnh mạch ở Hà Nội khá quan trọng vì chọn nơi không an toàn bạn sẽ tiền mất tật mang.

Nơi khám bệnh tĩnh mạch ở Hà Nội
Nơi khám bệnh tĩnh mạch ở Hà Nội

 

Bệnh tĩnh mạch là gì?

Đây là một loại bệnh không quá xa lạ với nhiều người, chúng có liên quan đến những vấn đề tim mạch. Ai cũng biết nó có nhiều tên gọi khác nhau như giãn tĩnh mạch chân, suy giãn tĩnh mạch…Giãn tĩnh mạch một bệnh lành tính bởi sự rối loạn lưu thông dòng máu tĩnh mạch về tim. Và đa phần bởi sự không bình thường cấu tạo thành mạch 2 chân, thường bởi nguyên nhân thứ phát.

Dựa theo vị trí giải phẫu, bệnh được chia thành 4 nhóm khác nhau như:

  • Tĩnh mạch nông
  • Tĩnh mạch sâu
  • Tĩnh mạch xuyên 
  • Vị trí tĩnh mạch không được xác định

Hiện nay, nhiều người bệnh đều rơi vào tình trạng suy giãn tĩnh mạch mức độ nông. Không ai chắc sẽ không mắc bệnh này và đặc biệt với những người lớn tuổi, người thừa cân hay những ai hay phải đứng nhiều.

Nơi khám bệnh tĩnh mạch ở Hà Nội
Nơi khám bệnh tĩnh mạch ở Hà Nội

Một số dấu hiệu của suy giãn tĩnh mạch:

  • Cảm giác căng tức ở bắp chân, nặng và mỏi chân.
  • Bắp chân bị chuột rút vào ban đêm, cảm giác như kiến ​​bò.
  • Bàn chân sưng, ngứa, đặc biệt là ở vùng mắt cá chân.
  • Bị viêm, gân xanh dọc theo da đùi, mắt cá chân hoặc đầu gối.
  • Da đổi màu, loét hoặc thậm chí nhiễm trùng mô mềm gần mắt cá chân.

Bệnh suy giãn tĩnh mạch nguy hiểm như thế nào cho bệnh nhân?

Nhiều người cho rằng suy giãn tĩnh mạch không nguy hiểm nhưng điều đó hoàn toàn sai. Thực tế thì bệnh không đe dọa trực tiếp đến tính mạng nhưng không thể chủ quan được. Ai mắc bệnh sẽ cảm thấy khó chịu, mọi vận động rất khó khăn, ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống và công việc của họ. Ngoài ra, các tính mạch nổi vô cùng rõ trên da làm mất thẩm mỹ.

Một vài vấn đề mà người bệnh có thể gặp đấy là: tĩnh mạch rất dễ bị vỡ nếu như bạn không may va chạm hay những chấn thương ở khu vực này. Những cục máu đông dần dần sẽ hình thành ở tĩnh mạch, đó là vấn đề khá nguy hiểm. Nếu chân của bệnh nhân có vết nhiễm trùng thì dễ bị lở loét, tình trạng này khó kiểm soát.

Nếu như gặp tình trạng này thì bạn hãy tìm nơi khám bệnh tĩnh mạch ở Hà Nội để khám. Một nơi bạn nên tìm đến là chuyên khoa tĩnh mạch An Viên. Nơi có bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong việc thăm khám giãn tĩnh mạch. Và cùng với máy móc được trang bị bài bản và có thể chữa mà không cảm thấy đau.

Nơi khám bệnh tĩnh mạch ở Hà Nội
Nơi khám bệnh tĩnh mạch ở Hà Nội – Nơi khám bệnh tĩnh mạch ở Hà Nội uy tín, tận tâm

Cần làm gì khi biết bản thân mắc bệnh suy giãn tĩnh mạch?

Khi bạn đã kiểm tra chuẩn xác bệnh suy giãn tĩnh mạch, việc bạn cần làm để cải thiện như:

Tuân thủ đúng nguyên tắc điều trị và chỉ định của bác sĩ

Đó là việc cần thiết, nó quyết định nhiều đến việc bệnh có cải thiện tốt hay không. Đặc biệt là trong vấn đề dùng những thuốc Tây y để điều trị, người bệnh càng phải tuân thủ chuẩn xác các chỉ định của bác sĩ để:

  • Tránh quá liều thuốc Tây gây ra tác dụng phụ.
  • Hạn chế dùng thuốc không đúng cách, không đủ liều lượng làm giảm hay mất tác dụng của thuốc.
  • Không lạm dụng thuốc bừa bãi tránh trạng thái nhờn thuốc, mất tác dụng của thuốc và tăng tác dụng phụ có hại cho sức khỏe.
Nơi khám bệnh tĩnh mạch ở Hà Nội
Nơi khám bệnh tĩnh mạch ở Hà Nội

Tham khảo thêm:

Chế độ ăn uống thanh đạm

  • Những ai suy giãn tĩnh mạch cần phải uống nhiều nước hơn, bổ sung những thực phẩm. Nó giúp tăng cường sức bền thành mạch, bổ sung vitamin và dưỡng chất như thức ăn giàu chất xơ.
  • Những thực phẩm nên bổ sung thường xuyên là măng tây, quả bơ, củ cải đường, cam quýt, dâu tây, việt quất, nho, chanh…Những thực phẩm người bệnh cần hạn chế như thực phẩm giàu chất béo bão hòa, đồ nhiều mỡ.
Nơi khám bệnh tĩnh mạch ở Hà Nội
Nơi khám bệnh tĩnh mạch ở Hà Nội – An Viên tĩnh mạch

Luyện tập thể dục đều đặn

Tập luyện thể dục thể thao nhẹ nhàng giúp cơ thể tăng cường chức năng tuần hoàn, lưu thông máu. Nó vừa giúp cải thiện tình trạng của bệnh suy giãn tĩnh mạch, nâng cao sức khỏe cho người bệnh. Đi bộ là cách tập luyện đơn giản, không khó thực hiện và người bị suy giãn tĩnh mạch nên thực hiện.

Nơi khám bệnh tĩnh mạch ở Hà Nội
Nơi khám bệnh tĩnh mạch ở Hà Nội

Kết luận

Hy vọng bài viết này bạn đã chọn ra được nơi khám bệnh tĩnh mạch ở Hà Nội an toàn. Đây được coi như căn bệnh sẽ dễ dẫn đến nhiều biến chứng nên cần phải khám chữa ngay. Tìm hiểu thêm tin tức về tĩnh mạch TẠI ĐÂY.

⇒ Các phương pháp điều trị tĩnh mạch tại An Viên Hà Nội có gì? ⇐

 
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN