Thăm khám tĩnh mạch uy tín tại An Viên như thế nào?

Khám tĩnh mạch uy tín tại An Viên sẽ giúp bệnh nhân rút ngắn thời gian điều trị cũng như nâng cao hiệu quả bảo vệ sức khỏe an toàn hơn. Cùng tìm hiểu chi tiết về cách khám chữa bệnh của chuyên khoa tĩnh mạch An Viên trong bài viết sau:

Khám tĩnh mạch uy tín tại An Viên
Đối tượng bị suy giãn tĩnh mạch

Khám tĩnh mạch uy tín tại An Viên và những điều cần biết

Suy giãn tĩnh mạch được các chuyên gia y tế gọi là “căn bệnh của thời đại phát triển.” Đó là bởi có đến 30% người trưởng thành và hơn 50% người cao tuổi mắc bệnh này. Đặc biệt, trên thế giới ghi nhận có hơn 1% dân số bị suy giãn tĩnh mạch.

Trong đó, số lượng bệnh nhân nữ giới bị bệnh cao hơn 3 lần so với bệnh nhân nam giới. Đây là những con số đáng báo động về căn bệnh thời đại này. Độ tuổi mắc bệnh suy giãn tĩnh mạch có xu hướng không giới hạn.

Vậy cùng điểm qua một số vấn đề chủ yếu của bệnh lý này. Nắm được các thông tin cơ bản của bệnh sẽ giúp bệnh nhân có cách phòng tránh cũng như điều trị hiệu quả hơn:

Khám tĩnh mạch uy tín tại An Viên
Vì sao phụ nữ có thai lại bị suy giãn tĩnh mạch

Đối tượng bị suy giãn tĩnh mạch

Suy giãn tĩnh mạch được các chuyên gia xác định là do chức năng van một chiều bị tổn thương, máu bị ứ đọng lại và xảy ra tình trạng khó lưu thông. Dưới đây là nhóm người có nguy cơ cao bị mắc bệnh suy giãn tĩnh mạch:

Nhóm người ít vận động

Với các đặc thù nghề nghiệp như dân văn phòng, thợ may, giáo viên, bán hàng,… phải đứng hoặc ngồi trong một khoảng thời gian dài sẽ có khả năng bị suy giãn tĩnh mạch cao hơn người khác. Do máu bị ứ đọng và không lưu thông được nên gây ra hiện tượng suy giãn tĩnh mạch.

Đồng thời, điều kiện làm việc trong thời tiết nóng ẩm cũng chính là điều kiện tạo ra bệnh lý suy giãn tĩnh mạch.

Người cao tuổi

Càng lớn tuổi các cơ quan chức năng hoạt động trong cơ thể càng bị giảm hiệu suất đi. Trong đó có hệ thống tĩnh mạch lưu thông máu bị suy giảm tần suất hoạt động. Do đó, tình trạng suy giãn tĩnh mạch với người lớn tuổi là điều không thể tránh khỏi.

Phụ nữ mang thai

Khi mang thai, cơ thể người mẹ sẽ bị rối loạn điều tiết hormone gây ra hiện tượng tĩnh mạch bị chịu áp lực. Thêm nữa, sự phát triển của thai nhi khiến cho các tĩnh mạch bị giãn ra và phình to. Sinh nở nhiều lần cũng là nguyên nhân chính gây ra tình trạng bệnh lý.

Người hay mang giày cao gót

Với việc đa số bệnh nhân suy giãn tĩnh mạch là nữ giới thì phần lớn nguyên nhân được lý giải do thói quen đeo giày cao gót thường xuyên. Mang giày cao gót trong khoảng thời gian dài liên tục thì không thể tránh khỏi bệnh suy giãn tĩnh mạch.

Khám tĩnh mạch uy tín tại An Viên
Không nen mang giày cao gót liên tục

Triệu chứng bệnh suy giãn tĩnh mạch

Việc phát hiện kịp thời các dấu hiệu cảnh báo bệnh là một yếu tố rất quan trọng quyết định quá trình điều trị bệnh có thành công hay không.

Theo Tiến sĩ- Bác sĩ Nguyễn Ngọc Thành chia sẻ: Biểu hiện của suy giãn tĩnh mạch có các cấp độ từ nhẹ đến nặng. Tuy nhiên, sau đây là một số triệu chứng phổ biến mà người bệnh nên quan tâm:

  • Đau, nhức mỏi chân
  • Cảm giác chân bị nặng nề
  • Tê, sưng cứng và phù nề bàn chân
  • Chuột rút bắp chân về đêm, nóng bàn chân…

Nếu như không có biện pháp điều trị đúng cách, bệnh sẽ diễn biến nghiêm trọng hơn và để lại một số hậu quả nguy hiểm như:

  • Loét da, hoại tử và thậm chí phải phẫu thuật cắt bỏ các chi.
  • Suy van tĩnh mạch tĩnh mạch sâu chi dưới: Trường hợp này hình thành sự xuất hiện của huyết khối, thuyên tắc động mạch.
Khám tĩnh mạch uy tín tại An Viên
Triệu chứng bệnh suy giãn tĩnh mạch

Xem thêm:

Những lưu ý khi chọn địa chỉ điều trị suy giãn tĩnh mạch chất lượng cao

Muốn đạt được hiệu quả điều trị tối ưu nhất thì việc lựa chọn cơ sở y tế uy tín là điều không thể bỏ qua. Để xác định xem cơ sở trị giãn tĩnh mạch có đạt tiêu chuẩn không, bệnh nhân nên dựa theo các tiêu chí sau đây:

Đội ngũ bác sĩ giỏi

Đội ngũ y tế là một trong những nhân tố quyết định hiệu quả của công tác khám chữa bệnh. Bệnh nhân nên tìm đến những cơ sở y tế nơi mà các bác sĩ nổi tiếng và dày dặn kinh nghiệm hoạt động để đảm bảo phương hướng cũng như kết quả chữa bệnh là tối ưu nhất.

Cơ sở vật chất hiện đại

Góp phần không thể thiếu trong công tác trị bệnh chính là sự hỗ trợ của các loại máy móc và thiết bị y tế. Chính vì vậy, một địa chỉ điều trị suy giãn tĩnh mạch chất lượng cao phải đảm bảo cơ sở y tế và máy móc thăm khám tiên tiến và hiện đại nhằm cho ra kết quả chính xác nhất.

Khám tĩnh mạch uy tín tại An Viên
Tiêu chí lựa chọn đơn vị điều trị suy giãn tĩnh mạch

Phương pháp điều trị khoa học

Bệnh suy giãn tĩnh mạch yêu cầu những phác đồ trị liệu cụ thể và khoa học. Vì nếu xác định cách chữa lệch hướng thì hậu quả sẽ có nhiều chuyển biến tiêu cực. Những cơ sở y tế hoặc phòng khám chuyên khoa có phương pháp điều trị khoa học và hiện đại chính là sự lựa chọn không thể bỏ qua cho các bệnh nhân đang bị suy giãn tĩnh mạch.

Chi phí hợp lý

Bệnh nhân nên tìm đến những nơi chữa bệnh với chi phí hợp lý và phải chăng. Chất lượng tương xứng với giá thành là một trong các tiêu chí cần lưu tâm đặc biệt khi đi thăm khám và điều trị suy giãn tĩnh mạch.

Khám tĩnh mạch uy tín tại An Viên
Biến chứng của suy giãn tĩnh mạch

Khám tĩnh mạch uy tín tại An Viên– Có thật như lời đồn?

Với những câu hỏi như: Khám suy giãn tĩnh mạch ở đâu? Bệnh viện nào chữa suy giãn tĩnh mạch tốt nhất? Thì chuyên khoa tĩnh mạch An Viên là đáp án tuyệt vời nhất. An Viên tự hào là cơ sở khám giãn tĩnh mạch ở Hà Nội uy tín và chuyên nghiệp nhất. Đã có hơn 30.000 bệnh nhân bầu chọn khám tĩnh mạch uy tín tại An Viên.

Khám tĩnh mạch uy tín tại An Viên vì những ưu điểm sau đây:

Khám tĩnh mạch uy tín tại An Viên
Chuyên khoa An Viên
  • Nhân viên y tế tư vấn nhiệt tình, các bác sĩ chữa suy giãn tĩnh mạch giỏi hàng đầu trong ngành. Nhìn chung, đội ngũ khám tĩnh mạch uy tín tại An Viên và chất lượng cao, đem lại sự tin tưởng hoàn toàn về phía bệnh nhân.
  • Cơ sở vật chất khang trang, được lắp đặt đầy đủ tiện ích nhằm phục vụ công tác khám tĩnh mạch uy tín tại An Viên một cách tốt nhất.
  • Phác đồ điều trị và khám tĩnh mạch uy tín tại An Viên được đánh giá cao về độ cụ thể cũng như các sự chính xác khi thực hiện thủ thuật.
  • Khám tĩnh mạch uy tín tại An Viên với chi phí hợp lý và phải chăng. Đồng thời, có nhiều chương trình ưu đãi khuyến mãi định kỳ dành cho bệnh nhân.
  • Quy trình đặt lịch và thăm khám tĩnh mạch uy tín tại An Viên nhanh gọn, thủ tục đơn giản. Tiết kiệm tối đa thời gian đợi chờ cho bệnh nhân.

Khám tĩnh mạch uy tín tại An Viên với những phương pháp điều trị hiện đại

Khám tĩnh mạch uy tín tại An Viên
Chuyên khoa An Viên thăm khám và điều trị với công nghệ cao

Khám tĩnh mạch uy tín tại An Viên luôn nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn và chiếm trọn vẹn lòng tin của bệnh nhân bới chỉ duy nhất và độc quyền tại phòng khám sở hữu những công nghệ điều trị như:

  • Tiêm xơ tĩnh mạch IVEIN: Đây là một công nghệ chỉ có tại phòng khám An Viên. Thuốc tiêm xơ được phòng khám nhập khẩu hoàn toàn từ Pháp nên bảo đảm chất lượng điều trị cũng như độ an toàn cao. Đây là thủ thuật nhanh chóng nhưng kết quả điều trị lại gây bất ngờ cho bệnh nhân.
  • Đốt laser ELVA trị suy giãn tĩnh mạch: Phương pháp can thiệp nội mạch laser ELVA đến từ Ireland với độ hiệu quả lên đến 97%. Phương pháp sử dụng laser an toàn và bảo đảm thẩm mỹ. Bệnh nhân không cần phải ở lại viện theo dõi sau điều trị.
  • Sử dụng keo sinh học Venaseal PLUS: Can thiệp bằng keo sinh học là một trong những bước tiến lớn trong lĩnh vực điều trị tĩnh mạch bị suy giãn. Khám tĩnh mạch uy tín tại An viên được nhiều bệnh nhân tin tưởng nhờ có công nghệ keo sinh học PLUS hiệu quả hàng đầu hiện nay.

Trên đây là bài viết về khám tĩnh mạch uy tín tại An Viên. Hy vọng với những thông tin chia sẻ này sẽ giúp bệnh nhân tìm được một nơi thăm khám chuyên nghiệp và chất lượng cao. Chuyên khoa trị giãn tĩnh mạch An Viên là một điểm đén chăm sóc sức khỏe cực kỳ tuyệt vời. Nếu có thắc mắc hoặc cần tư vấn gì hãy liên hệ với An Viên để được tư vấn miễn phí.

 
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN